Chính sách bảo hành

📜 Chính Sách Bảo Hành – The Prime

 Luxury

Tại The Prime Luxury, mỗi sản phẩm xa xỉ được trao đến khách hàng không chỉ là một món đồ, mà còn là một tài sản giá trị, biểu tượng đẳng cấp. Vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành chuyên biệt để bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách.

 

1 - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm điện thoại XOR, đồng hồ cao cấp, trang sức chính hãng được mua tại The Prime Luxury
  • Sản phẩm phải còn tem, số seri, hóa đơn và thẻ bảo hành do The Prime Luxury cấp
  • Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi hư hỏng do nhà sản xuất Prime Luxury sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Trường hợp ở Việt Nam không sửa được sẽ gửi máy ra nước ngoài, thời gian dự kiến khoảng 3 - 4 tháng tùy vào hãng đưa ra. 
  • Trong thời gian 10 ngày đầu đối với điện thoại hoặc 3 ngày đầu đối với đồng hồ, nếu có bất kì lỗi hư hỏng gì do lỗi nhà sản xuất mà còn nguyên vẹn, The Prime Luxury sẽ đổi sản phẩm khác cho Quý khách có giá trị tương đương (trong trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn như ban đầu - trầy xước, nứt, vỡ,..., sẽ trừ phí theo hình thức sản phẩm). 
  • Hỗ trợ bảo hành phần mềm suốt đời sản phẩm

2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi vỡ, va đập, trầy xước, tiếp xúc với nước hoặc hóa chất
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, tự sửa chữa tại đơn vị không thuộc hệ thống The Prime Luxury.
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc

3 - Quyền Lợi Khách Hàng

  • Miễn phí kiểm tra & tư vấn trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

  • Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ áp dụng tất cả sản phẩm.

  • Dịch vụ thu đổi – nâng cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi cho khách hàng .

4. Cam kết của The Prime Luxury

  • Minh bạch, nhanh chóng trong toàn bộ quy trình bảo hành.

  • Đặt trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm.

  • Đảm bảo mỗi sản phẩm sau bảo hành đều giữ trọn giá trị & đẳng cấp nguyên bản.

Địa chỉ bảo hành chính hãng:

46 Trần Kim Xuyến,Yên Hoà,Hà Nội


Hotline: 036.419.1890