Tại The Prime Luxury, mỗi sản phẩm xa xỉ được trao đến khách hàng không chỉ là một món đồ, mà còn là một tài sản giá trị, biểu tượng đẳng cấp. Vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành chuyên biệt để bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách.
1 - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Miễn phí kiểm tra & tư vấn trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ áp dụng tất cả sản phẩm.
Dịch vụ thu đổi – nâng cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi cho khách hàng .
Minh bạch, nhanh chóng trong toàn bộ quy trình bảo hành.
Đặt trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm.
Đảm bảo mỗi sản phẩm sau bảo hành đều giữ trọn giá trị & đẳng cấp nguyên bản.
Cảm ơn bạn đã đăng ký!
Email này đã được đăng ký!